facebook fixel Chính sách giao hàng | wellway.vn | TPCN nhập khẩu

Chính sách giao hàng

WellWay hướng tới cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn đặt hàng của quý khách. Sau khi quý khách đặt hàng thành công, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xử lý, xác nhận đơn hàng và liên hệ với quý khách sớm nhất có thể qua email hoặc điện thoại để sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện nhất cho quý khách. Nếu chúng tôi không nhận được phản hồi từ quý khách trong vòng 06 giờ kể từ khi đặt hàng, đơn hàng của quý khách sẽ bị hủy.


Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc theo các chính sách sau:

1. Giao hàng tận nhà:

Quý khách vui lòng tham khảo cước phí giao hàng:

Đơn hàngCước phí
Đơn hàng có trị giá từ 01 triệu VND trở lên (sau khuyến mãi) thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàngMiễn phí
Đơn hàng thanh toán theo phương thức CODTùy thuộc vào hình thức giao hàng nhanh hay giao hàng tiêu chuẩn

 

2. Thời gian giao hàng:

Khi quý khách đặt hàng thành công, WellWay sẽ vận chuyển hàng hóa theo thời gian đã thỏa thuận. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn là khoảng 02 – 07 ngày làm việc (không tính chủ nhật và ngày lễ).

Địa chỉ nhận hàngThời gian giao hàng
TP Hồ Chí Minh
Ngoại thành Hồ Chí Minh
TP Hà Nội
Ngoại thành Hà Nội
02 – 04 ngày làm việc
02 – 08 ngày làm việc
02 – 04 ngày làm việc
04 – 08 ngày làm việc

Trong trường hợp quý khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi WellWay nhận được khoản thanh toán của quý khách. WellWay có quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần thông báo trong trường hợp bất khả kháng như xảy ra thiên tai hoặc các lý do đặc biệt khác. 

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa 02 lần (trong trường hợp lần giao hàng đầu tiên không thành công, nhân viên của WellWay sẽ liên hệ và sắp xếp lại lịch giao hàng mới với quý khách). Trong vòng 02 ngày làm việc, nếu nhân viên của chúng tôi vẫn không thể liên lạc được (qua SMS hoặc cuộc gọi trực tiếp) hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ quý khách, đơn hàng sẽ bị vô hiệu.

Nếu sau 02 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ bị hủy.

Để kiểm tra thông tin đơn hàng hoặc trạng thái đơn hàng, quý khách vui lòng sử dụng mã đơn hàng được gửi trong thư xác nhận để kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Khi sản phẩm được giao đến cho quý khách, trước khi thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, quý khách nên kiểm tra xem sản phẩm có bất kỳ lỗi hay vấn đề gì không (lỗi sản phẩm, đơn đặt hàng sai…). Nếu có, quý khách có thể từ chối nhận hàng và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

WellWay sẽ không hoàn tiền cho các sản phẩm đã được mở hoặc đã bị mất dấu niêm phong.

Nếu thời gian giao hàng chậm hơn 10 ngày làm việc so với thời gian dự kiến, quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng ngay tại chỗ. 

Xin vui lòng không làm theo hướng dẫn của nhân viên giao hàng. Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng liên hệ với WellWay qua hotline 024 6687 8289. Tại thời điểm nhận hàng, nếu gói hàng có vấn đề như hư hỏng, không đúng như mô tả, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ với chúng tôi theo số 024 6687 8289 để được hỗ trợ.

3. Chính sách đổi trả:

Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, WellWay cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và hoàn tiền. Để tìm hiểu thêm về chính sách đổi trả hàng của WellWay, vui lòng xem phần Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền.

Đăng nhập

Giỏ hàng (0)

Giỏ hàng trống Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng


Liên hệ WellWay sẽ liên hệ với bạn để tư vấn và gửi thêm thông tin về sản phẩm. Bạn vui lòng điền thông tin vào form dưới đây.